เพราะของตกแต่งช่วยเพิ่มสีสันและสร้างบรรยากาศให้บ้าน ช่วยให้เข้ากับเทศกาลในช่วงปลายปีได้ดีมากๆ เช่น ต้นคริสมาสต์ และป้าย “สุขสันต์วันปีใหม่” หรือ “HAPPY NEW YEAR”
เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ขาดไม่ได้เลยในทุกเทศกาล เพราะเป็นสิ่งที่สามารถมอบให้กับผู้อื่นได้เสมอในทุกๆ โอกาสนะครับ สิ่งที่ควรโฟกัส คือ การสร้างความแตกต่างในเรื่องของดีไซน์ และสินค้าในกระเช้าที่มีความแตกต่างจากคู่แข่งครับ
ช่วงปลายปีแบบนี้ใครๆ ก็อยากไหว้พระขอพร หรือมองหาเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ที่จะช่วยเรื่องโชคลาภของปีหน้า ซึ่งในปัจจุบันนะครับ มีเครื่องรางต่างๆ ทำออกมาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกำไลข้อมือ พวงกุญแจ หินนำโชค หรือแม้แต่วอลเปเปอร์โทรศัพท์
ในยุคที่ใคร ๆ ก็หันมาสนใจเรื่องของสุขภาพกันมากขึ้น อาหารเพื่อสุขภาพจึงเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีช่วงปลายปี ที่ลูกค้าเลือกซื้อให้กับตัวเองและมอบเป็นของขวัญให้ผู้อื่น
เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่หลายคนซื้อเพื่อไปจับฉลากของขวัญ หรือซื้อเป็นของฝากในช่วงปีใหม่ ซึ่งก็มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง แบตสำรอง ลำโพงบลูทูท หรือเคสโทรศัพท์
หลาย ๆ บ้านมักมีแพลนเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้ รวมไปถึงอุปกรณ์ไฟฟ้า ก็มักได้รับการซื้อใหม่ในช่วงปลายปีด้วยเช่นกันครับ หรือแม้แต่ของใช้เล็กๆ น้อยๆ ที่อาจเสื่อมสภาพหรือใกล้หมดอายุการใช้งานก็มักได้รับการเปลี่ยนในช่วงนี้ด้วยเช่นกันครับ
ในช่วงปลายปีสินค้าประเภทอาหารต่างๆ หากได้ถูกนำไปอยู่ในงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ จะถือว่าเป็นโอกาสทองที่สามารถตีตลาดกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และเกิดการบอกต่อได้ง่ายยิ่งขึ้นมากๆ ดังนั้น อย่าลืมหัวใจสำคัญเรื่องคุณภาพ ความอร่อย และความสะอาดที่พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด
นอกจากสินค้าทั้ง 7 ชนิดนี้ ยังมีสินค้าอีกมายมายที่สามารถเพิ่มยอดขายได้ในช่วงเทศกาลปลายปีที่กำลังจะมาถึง เพียงแค่เราลองมองหาโอกาส แล้วลองนำมาปรับใช้กับความถนัดของเรา รับรองว่าช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างแน่นอน แล้วครั้งหน้าโค้ชเอ็มจะนำความรู้หรือทริคดีๆ อะไรมาเล่าให้ฟังกันอีก ฝากติดตาม iShip ได้ทุกช่องทางไว้ด้วยนะครับ
ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก: https://youmooc.co/
SHARE