อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก iShip
“Chat Tag”
ฟีเจอร์ช่วยจดจำลูกค้าสำหรับนักขายออนไลน์
เพิ่มยอดขายได้เป็นเท่าตัว
ข่าวดีสำหรับนักขายออนไลน์เพราะ iShip ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Chat Tag” ฟีเจอร์ที่จะช่วยให้เหล่านักขายออนไลน์สามารถจดจำลูกค้า และแบ่งกลุ่มของลูกค้าได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งในจุดนี้สามารถนำไปประยุกต์ต่อยอดช่วยให้การขายออนไลน์มีประสิทธิภาพได้มากขึ้นอย่างแน่นอนครับ เรามาดูกันว่าฟีเจอร์ Chat Tag นี้มีดังนี้
ช่วยจดจำและสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
จากการที่ทำติดแท็กให้กับลูกค้าที่ทักเข้ามาในเพจของเรา จะทำให้เราทราบถึงข้อมูลของลูกค้าโดยเบื้องต้นได้และสามารถชวนคุยได้อย่างมืออาชีพ เช่น หากเราติดแท็กลูกค้าที่เคยเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับสินค้าบางอย่างของเรา ครั้งต่อไปหากลูกค้าทักเข้ามาคุยซ้ำเราก็จะสามารถรู้ได้ว่าลูกค้าคนดังกล่าวมีความสนใจในสินค้าประเภทไหน เราก็จะสามารถแนะนำสินค้าได้อย่างถูกต้อง หรือถ้าหากลูกค้าทักมาคุยเรื่องสินค้าชนิดอื่น เราก็สามารถสอบถามถึงการพูดคุยในคราวก่อนว่ายังสนใจสินค้าชิ้นนั้นๆ ไหม เพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายและสร้างความประทับใจจากการจดจำข้อมูลของลูกค้าได้นั่นเองครับ
สร้างแท็กได้ไม่จำกัดจำนวน
สามารถสร้างแท็กตามที่เราต้องการได้โดยไม่จำกัดจำนวน อีกทั้งในการเลือกสีของแท็กก็สามารถเลือกเฉดสีที่แตกต่างกันได้อย่างอิสระ โดยที่สีจะไม่ซ้ำกันอย่างแน่นอนครับ
คลิกเลือกแท็กเพื่อดูกลุ่มของลูกค้าได้อย่างง่ายดาย
เพียงคลิกที่แท็กแต่ละประเภท ระบบก็จะแสดงรายชื่อของลูกค้าถูกติดแท็กดังกล่าวขึ้นมาทั้งหมดให้เราทราบได้เลยครับ
สามารถเข้าใช้งานฟีเจอร์ Chat Tag พร้อมฟีเจอร์เด็ดๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้ผ่าน iChat Pro ของระบบ iShip ที่สำคัญสามารถใช้งานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามข่าวสารและโปรโมชันอื่นๆ ได้ที่เพจ IShip ระบบจัดการรวมขนส่งออนไลน์